Thanh Ngân

Ngày đăng: 25-10-2024 vào lúc 07:26

Hướng dẫn thêm và phân quyền cho nhân viên

Nhân viên là một phần quan trọng của cửa hàng, vì thế việc quản lý nhân viên cũng trở nên thiết yếu. Chủ cửa hàng cần kiểm soát nhân viên và giới hạn vai trò của họ trên ứng dụng để đảm bảo quản lý quyền hạn cũng như hoạt động của từng cá nhân một cách hiệu quả. Hiểu rõ nhu cầu này, Zump cung cấp tính năng thêm và phân quyền cho nhân viên, giúp chủ cửa hàng dễ dàng hơn trong việc quản lý đội ngũ của mình.

Các bước để quản lý nhân viên một cách hiệu quả trên Zump:

Bước 1: Chọn cửa hàng bạn muốn quản lý, truy cập vào Nhân viên (1).

Bước 2: Tại Danh sách hồ sơ, chọn dấu cộng (2) góc phải dưới màn hình để thêm nhân viên mới.

Bước 3: Nhập Số điện thoại (3) của người mà bạn muốn thêm vào hệ thống.

Bước 4: Chọn Vai trò (4) cho nhân viên. Bạn có thể chọn các vai trò sau đây cho nhân viên:

  • Chủ cửa hàng: Họ có thể quản lý toàn bộ thông tin trong cửa hàng.
  • Quản lý: Họ có quyền điều chỉnh các thông tin danh mục, sản phẩm, xử lý đơn hàng, xuất hoá đơn, tra cứu lịch sử đơn hàng và xem và chỉnh sửa thu/chi.
  • Nhân viên: Họ có thể xử lý đơn hàng, xuất hoá đơn và tra cứu lịch sử đơn hàng.

Bước 5: Sau khi điền số điện thoại và chọn vai trò, bạn chỉ cần nhấn Thêm nhân viên (5) để hoàn tất quá trình.

Đăng ký tài khoản Zump miễn phí để trải nghiệm ngay các công cụ quản lý nhân viên và nhiều tính năng hữu ích khác.

Miễn phí 3 tháng, trải nghiệm ngay!

Tải xuống ngay để trở thành chủ quán 4.0 với toàn bộ tính năng cùng Zump

QR Code
app_store_btngoogle_play_btn

Áp dụng cho khách hàng mới đăng ký

Không cần thẻ tín dụng

App Preview

Không lo thất thoát

Quản lý dễ dàng